– จู บ –


จูบที่ มือ หมายถึง มิตรภาพ
จูบที่ จมูก หมายถึง คุณน่ารักมาก
จูบที่ แก้ม หมายถึง ฉันต้องการเธอ
จูบที่ คอ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉัน (คืนนี้เสร็จแน่)
จูบที่ ริมฝีปาก หมายถึง ฉันรักเธอ
จูบที่ เปลือกตา หมายถึง ฉันกำลังหลงรักเธอ
เอาแหวนของคุณไปใส่ หมายถึง เธอต้องเป็นของฉันคนเดียว ตลอดไป
ให้ของขวัญคุณเป็นประจำ หมายถึง เค้าเอาใจใส่ และคิดถึงคุณตลอดเวลา
จับมือ หมายถึง ฉันชอบเธอ
มองเข้าไปในตาของคุณ หมายถึง เธอรักฉันหรือเปล่า
บีบนิ้วของคุณ หมายถึง ฉันอยากจะจูบเธอ
ลูบไล้เบา ๆ ที่หัวไหล่ หมายถึง อยากจะเอาใจเธอ
กัดริมฝีปาก หมายถึง ฉันหึงนะ
ขยิบตาให้ หมายถึง ขอฉันไปกับเธอนะ
เล่นผมของคุณ หมายถึง ฉันชื่นชมเธอ
เหยียบเท้าคุณ หมายถึง ฉันเกลียดเธอ
พูดว่า "คิดถึงคุณ" หมายถึง ฉันใส่ใจเธอเสมอ
พูดว่า "คืนนี้ จะฝันถึงคุณ" หมายถึง คุณเป็นคนพิเศษ
พูดว่า "อยากจะอยู่กับคุณตลอดเวลา" หมายถึง คิดถึงคุณทุกลมหายใจ
แอบหอมคุณ หมายถึง เค้าคนนั้นเป็นคนที่สวีทสุดๆ

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Story คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

13 ตอบกลับที่ – จู บ –

  1. Kugkig พูดว่า:

    คุ้น ๆ นะ เหมือนเคยมีไคส่งมาให้อ่านแล้ว

  2. saroj พูดว่า:

    งุงิ ดีเนอะ มีแต่คนมีแฟนเราก็แค่คนอกหัก

  3. PaLm พูดว่า:

    ท่าน แจค …. โรแมนซ์

  4. Raythaitay พูดว่า:

    อ่านแล้วอยากมีแฟนขึ้นมาเลยและตอนนี้ก็ยังรู้สึกอีกว่า>>>>อิจฉาพี่ชายโว้ยยยยยยยย (อย่าให้มีมั่งแล้วกันจาเอามาอวดถ้ามีน่ะ)

  5. GreenWorld พูดว่า:

    ไม่น่าเชื่อ……!!!!!!เฮียแจ็คของเรานี้ โรแมนติ๊ก….โรแมนติกจังสวีทจังน้า…..(อิจฉา)

  6. Theerarat พูดว่า:

    เหอๆ คนอารายซาหวีดดดดดดดดดดดดดดดดดดดแท้น้ออออเอิ๊กๆ ไม่ได้คุยกันตั้งนมนานแน่ะ ซำบายดีบ่ท่านแจ็ค ไม่ได้ไปฟังข่าวคราวในเรดิโอเลยพอดีไม่ว่าง จำนู๋ลี่ได้รึเล่าเอ่ย หุหุ จำไม่ได้ล่ะแซ๊ะ เชอะๆๆๆๆงอนๆๆๆๆๆเหอๆ ไปและน้า ไว้เจอกันน้า จุ๊บๆๆๆๆๆรักคนอ่านเสมอคร่า

  7. +**^**+ Frear+**^**+ +++*+~-.**,.-~***Orb+++*+~-.**,.-~*** พูดว่า:

    โรแมนติกดีนะคะ

  8. tim พูดว่า:

    หวานดีจัง..นั่นจิ มีแต่คนกำลังมีความรัก เห็นแล้วน่าดีใจ(ปนอิจฉานิดๆ) เพราะเพิ่งโดนทิ้งมา แหะๆ แต่ก้อ ชิว-ชิว อ่านแล้วรู้สึกดีจัง ^^

  9. • |~ Moo_ พูดว่า:

    วะ ฮา ฮ่า ๆๆๆๆ อิอิ อยากฟังเพลงเก่าๆๆ อ่ะน้องแจ็ค เอิ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แบร่ๆๆ

  10. Nobody พูดว่า:

    อิอิ อิอิ อิอิอ่านเร้วจั๊กจี๋เหอเหอมาเยี่ยมจ้าไปเยี่ยมมั่งน้า

  11. ชะนีฮอกไกโด พูดว่า:

    เขียนได้ดีน่ะค่ะ พอดีแวะมาชมน่ะค่ะ แล้วก็จะมาบอกว่าไปเม้นท์อวยพรที่ไดเราหน่อยน่ะพอดีวันนี้วันเกิดที่รักเราหง่ะ

  12. methee พูดว่า:

    ___________X____________ _________ioOOoi_________________ioOOOOOoi_______________ioOOOOOOOoi____________ioOOOOOOOOOoi__________ioOOOOOOOOOOOoi________ioOOOOOOOOOOOOOoi_____ioOOOOOOOOOOOOOOOoi____________IIIIIIIIII________________MERRY CHRISTMAS________________AND_________________A HAPPY NEW YEAR!_____

  13. Unknown พูดว่า:

    แจ็ค เจ๊เห็นตั้งนานแระตัวกาพริบเนี่ยะ แต่กดเข้ามามะเคยล่าย วันนี้เกริกพลงับ เข้าล่ายยย
     
    อยากบอกว่า  อิ่ม..พุงปลิ้น
     
    ปายแระ
     
    โย้ว

ใส่ความเห็น

