+~*~+ชีวิตที่ยังต้องเดินต่อไป+~*~+

~* ในเมื่อฉันกลายเป็นคนที่หนีปัญหา *~
 
~* คุณเคยหนีปัญหาไหม *~
 
~* คุณเคยไหมที่เหงาแบบไม่มีเหตุผล *~
 
~* คุณเคยไหม นอนๆอยู่แล้วน้ำตาไหลออกมาโดยที่ไม่มีสาเหตุ *~
 
~* คุณรู้ไหม สิ่งที่ฉันกล่าวมาทั้งหมด ฉันผ่านมาแล้วตลอด *~
 
~* ในช่วงเวลานั้น สิ่งที่ฉันต้องการ ไม่ใช่คำปลอบโยนใดๆ ไม่ใช่คำพูดดี ๆ หรือประโยคดี ๆ ใด ๆ *~

 
~* แต่สิ่งที่ฉันต้องการ ฉันต้องการเพียง "ใครสักคน" *~
 
~* ใครสักคน ที่เป็นใครก็ได้ที่รักฉัน เพื่อน พ่อแม่ พี่น้อง คนที่ฉันรัก หรือคนที่รักฉัน *~
 
~* ฉันไม่ได้ต้องการอะไรมากเลย *~
 
~* ฉันแค่อยากได้ไหล่ ที่จะให้ฉันคอยซบได้ ของใครบางคน *~
 
~* ฉันต้องการมือจากใครบางคนที่จะคอยจับมือฉันไว้เวลาฉันไม่สบายใจ *~
 
~* อยากมีคนคอยกอดฉันเวลาที่ฉันร้องไห้ หรือท้อแท้ *~
 
~* สิ่งที่ฉันต้องการมานมีแค่นั้นจิงๆ *~
 
+~*~+^+~*~+^+~*~+^+~*~+^+~*~+^+~*~+^+~*~+^+~*~+^+~*~+^+~*~+^
 
เหนื่อยกับใจตัวเอง เหนื่อยกับหลายๆ อย่าง
เมื่อไหร่ฉันจะหลุดพ้นจากกำแพงของความเหงาได้เสียที
ฉันเกลียดกำแพงนี้จะแย่อยู่แล้ว
ฉันอยากทำลายกำแพงนี้ออกไปจากหัวใจ
แต่ฉันไม่มีแต่เรี่ยวแรง
ทุกวันนี้เส้นทางที่ฉันกำลังเดินอยู่นี้
ฉันยังไม่สามารถพูดได้เต็มปาก ว่าฉันมีความสุข
เพราะฉันยังไม่เจอความสุขอย่างแท้จิง
แต่ถึงฉันจะเป็นอย่างไร ชีวิตฉันคงยังต้องเดินต่อไป
และฉันหวังว่าวันนึงฉันจะถึงเส้นชัย เส้นนั้น
และฉันหวังว่า เมื่อถึงแล้ว ฉันคงจะมีความสุขแบบนั้นจริงๆ

อ่านแล้วชอบ จาก สเปชคนอื่น ขอบคุณแหล่งที่มา

ข้อความนี้ถูกเขียนใน Uncategorized คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

